BA CẤP HỌC XÃ LIÊN CHÂU (MẦM NON-TIỂU HỌC-TH CƠ SỞ THAM GIA NGÀY HỘI CNTT HUYỆN THANH OAI LẦN THỨ 5 (Ngày 25/01/2020)

Thứ hai - 25/01/2021 23:58
BA CẤP HỌC XÃ LIÊN CHÂU (MẦM NON-TIỂU HỌC-TH CƠ SỞ THAM GIA NGÀY HỘI CNTT HUYỆN THANH OAI LẦN THỨ 5
BA CẤP HỌC XÃ LIÊN CHÂU (MẦM NON-TIỂU HỌC-TH CƠ SỞ THAM GIA NGÀY HỘI CNTT HUYỆN THANH OAI LẦN THỨ 5
BA CẤP HỌC XÃ LIÊN CHÂU (MẦM NON-TIỂU HỌC-TH CƠ SỞ THAM GIA NGÀY HỘI CNTT HUYỆN THANH OAI LẦN THỨ 5
Hiện nay các trường mầm non nói chung và mầm non Liên Châu nói riêng có điều kiện đầu tư và trang bị Tivi, xây dựng phòng đa năng với hệ thống máy tính và máy chiếu, nối mạng internet,...tạo điều kiện cho giáo viên mầm non có thể ứng dụng CNTT vào giảng dạy. Qua đó người giáo viên mầm non không những phát huy được tối đa khả năng làm việc của mình mà còn trở thành một người giáo viên năng động, sáng tạo và hiện đại, phù hợp với sự phát triển của người giáo viên nhân dân trong thời đại CNTT.
           - Công nghệ thông tin phát triển mạnh kéo theo sự phát triển của hàng loạt các phần mềm giáo dục và có rất nhiều những phần mềm hữu ích cho người giáo viên mầm non như Bộ Office, Violet, Active Photoshop, Kismas, Ispring_suit.... xCác phần mềm này rất tiện ích và trở thành một công cụ đắc lực hỗ trợ cho việc thiết kế giáo án điện tử và giảng dạy trên máy tính, máy chiếu, bảng tương tác cũng như trên các thiết bị hỗ trợ khác như Tivi, đầu Video...vừa tiết kiệm được thời gian cho người giáo viên mầm non, vừa tiết kiệm được chi phí cho nhà trường mà vẫn nâng cao được tính sinh động, hiệu quả của giờ dạy đáp ứng nhu cầu dạy học “Lấy trẻ làm trung tâm”. Hiện nay với phần mềm Ispring_suit.. để tạo ra bài giảng elearning cho riêng mình
 Ưu điểm:
- Phương pháp dạy học bằng CNTT trong giáo dục mầm non tạo ra một môi trường dạy học tương tác cao, sống động, hứng thú và đạt hiệu quả cao của quá trình dạy học đa giác quan cho trẻ.
- Nội dung, tư liệu bài giảng giới thiệu cho trẻ mang tính chân thực, phong phú. Trong bài giảng điện tử trẻ có thể làm quen với những hiện tượng tự nhiên, xã hội mà trẻ khó có thể tự bắt gặp trong thực tế.
- Giáo viên mầm non có thể chủ động khai thác tìm kiếm nguồn tài nguyên giáo dục qua mạng thông tin truyền thông, Internet,...Nguồn tài nguyên vô cùng phong phú với hình ảnh, âm thanh, văn bản, phim...sống động tự nhiên tác động tích cực đến sự phát triển trí tuệ của trẻ mầm non cũng như ảnh hưởng đến quá trình hình thành nhân cách toàn diện ở trẻ.
- Tiết kiệm được thời gian cho giáo viên và chi phí cho trường mầm non.
- Trẻ em hào hứng, chủ động và sáng tạo trong giờ học, phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý của trẻ em....
z2296621045276 1b86824be0591e1e87ca81bd2abac521
z2296621016391 03f0ba6ba6c7727d3d75245508c689f9

z2296621034913 a66942c9e05d2129e0106f8ab1a298c6

z2296621062133 0687e00d856442bea7a7e104d13ba6fc

z2298378621082 0a0ff28a0ca0fe8d431a30f89b428812

z2298378310080 17fc936c2d5b180211d2961a4f10e605

z2298378312189 ee6b48bfec5cb84f3074e85e50805bcd

z2297090225635 f1b14e0f15cdc8b1d466bc28f144b00c

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây